Marsa-tónleikar Svansins og LV í Ráđhúsi Reykjavíkur

Ég lét nýlega gamlan draum rćtast og byrjađi ađ blása aftur í franska horniđ eftir nokkurra ára hiatus.  Ég hef ćft međ Lúđrasveitinni Svaninum í haust og nú er komiđ ađ fyrstu tónleikunum.

Fyrir hönd Svansins leyfi ég mér ađ vekja athygli á marsa-tónleikum í Ráđhúsi Reykjavíkur annađ kvöld (miđvikudag) kl. 20.  Lofa heilmiklu trukki, en auk Svansins spilar Lúđrasveit Verkalýđsins.  Ţema kvöldsins verđa franskir her-marsar frá Napóleon-tímabilinu en auk ţess hljómar John-Phillip Sousa, Páll Pamplicher Pálsson og loks verđur frumflutt nýtt íslenskt verk fyrir tvćr lúđrasveitir eftir Ţórunni Guđmundsdóttur.

Swan-ad


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Flott hjá ţér gott gengi.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 12.10.2011 kl. 09:25

2 Smámynd: Róbert Björnsson

Takk fyrir ţađ Ásthildur mín! :)

Róbert Björnsson, 12.10.2011 kl. 11:31

3 Smámynd: Valur Arnarson

Glćsilegt Róbert, ég óska ţér góđs gengis.

Valur Arnarson, 12.10.2011 kl. 15:20

4 Smámynd: Róbert Björnsson

Bestu ţakkir Valur! ;)

Róbert Björnsson, 12.10.2011 kl. 17:16

5 Smámynd: Heimir Tómasson

Takiđ ţiđ Liberty Bell March eftir Sousa? Er ţađ ekki alveg skylda... :-)

Heimir Tómasson, 26.10.2011 kl. 15:40

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Heyrđu Róbert getur ekki veiđ ađ tengdafađir minn Skafti Sigţórsson hafi veriđ í Svaninum og reyna minn elskulegi líka Elías Skaftason.  Ţađ vćri gaman ađ vita hvort ţađ er rétt til getiđ hjá mér.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 26.10.2011 kl. 16:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband