Í tilefni af kirkjuþingi

gay_black_jewish_klan2Á yfirstandandi samkomu hempuklæddra er tekist á um hvort þjóðkirkjan skuli gefa saman samkynhneigð pör í hjónaband.  Lítill minnihluti presta er því fylgjandi en flestir eru þó á því að slíkur gjörningur væri hið mesta guðlast og merki um hnignandi siðgæði í þjóðfélaginu.  Nú er Kalli litli biskup búinn að leggja fram málamyndatillögu þess efnis að hið heilaga hjónaband verði áfram eingöngu fyrir einn karl og eina konu, en til þess að koma til móts við kynvillingana er þeim boðið uppá að fá svokallaða "blessun á staðfestri samvist" frá þeim prestum sem samvisku sinnar vegna treysta sér til að bjóða uppá slíkt í guðs húsi.

Einhvern vegin efast ég um að mörg samkynhneigð pör muni í framtíðinni þiggja þessa þýðingarlausu og lítillækkandi "blessun", þ.e.a.s. ef þau hafa einhverja sjálfsvirðingu...en hvað veit ég?  Persónulega myndi ég afþakka slíkt pent...eða með orðunum UP YOURS!  En þar sem ég er nú hvort eð er trúleysingi kemur þetta mál mér í rauninni ekki við, að öðru leiti en því að ég er óhress með að ríkisrekin stofnun komist upp með að mismuna sínum viðskiptavinum og ég kæri mig ekki um að mínir skattpeningar renni til reksturs slíkrar stofnunar.

Ég rakst áðan á þessa einstaklega skemmtilega orðaða grein um þetta mál hjá miklum snillingi sem er nýbyrjaður að blogga hér á moggablogginu.  Ég er hjartanlega sammála hans málflutningi. 

P.S.  Þessi bloggari er líka stórskemmtilegur...á sinn hátt LoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Hæ Róbert.

Er algjörlega sammála þínum málflutningi í pistlinum. Ég segi bara líka við þetta lið!

Up yours!!!

Margrét St Hafsteinsdóttir, 20.10.2007 kl. 21:10

2 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Sæll Róbert og takk fyrir athugasemdina þína hjá mér um daginn! Ég skil þessa afstöðu þína vel og margir eru orðnir þreyttir á þjóðkirkjunni og hennar striðbusahætti þegar kemur að réttindum fólks. Þó má ég til með að benda þér á að það er hópur presta á kirkjuþingi sem ætlar að reyna að koma í veg fyrir að þessi tillaga biskups nái fram að ganga, vegna þess að það sé ekki rétt á þessum tímapunkti að ganga alla leið og útilokandi skilgreina hjónabandið sem samband karls og konu for gúd!

Þannig að enn geta skipast veður í lofti, en fremur liggur tillaga fyrir Alþingi að sameina löggjöfina um staðfesta samvist og hjónabandslöggjöfina í eina, þannig að þá giltu ein lög fyrir alla án kynhneigðar og allir myndi ganga í hjúskap óháð kynhneigð. Lára V. Júlíusdóttir hefur einnig sagt að þetta sé líklega það sem að koma skal. Ein löggjöf fyrir alla. Þannig að ef að Alþingi gengur fram í forystu þá mun kirkjan fylgja, ég efast ekki um það! NB..þetta er þingmannafrumvarp, þingmanna úr þremur flokkum. Kolbrún Halldórsdóttir er flutningsmaður frumvarpsins fyrir hönd hópsins.

Þannig að nú er að bíða og sjá hvort að prestarnir nái að fella tillöguna, ég efast ekki um að, um þetta verði nokkur átök. Von mín er sú að samfélagið nái sátt í þessum efnum og við sameinumst um að ná fram sjálfsögðum réttindum þeirra sem að hafa þau ekki.

Ég bloggaði reyndar um málþingið sem að var á föstudaginn um þessi mál og lýsi þar skoðun minni betur í aðeins lengra máli !

Með kærri kveðju, sunna dóra!

Sunna Dóra Möller, 20.10.2007 kl. 21:20

3 Smámynd: Róbert Björnsson

Takk fyrir þetta innlegg Sunna Dóra   

Það er vel við hæfi að þú minnir mig á það sem ég skrifaði hjá þér um daginn...og ég viðurkenni að ég lét sennilega pirringinn ráða skrifum mínum hér áðan. 

Ég endurtek hér athugasemdina frá því um daginn og stend við hana:

 

"Give credit where credit is due" - Ég er ekki trúaður og hef oft verið harkalega gagnrýninn á skipulögð trúarbrögð af öllu tagi.  Hins vegar ber að hrósa og þakka þeim aðilum, sem af hugsjón og hugrekki standa upp á móti ríkjandi afturhaldssömum öflum innan eigin stofnunar og berjast fyrir réttlæti og heilbrigðum umbótum.

Mér þykir miður að bæði ég og aðrir hafa í hita leiksins stundum látið þung orð falla um þjóðkirkjuna og alhæft ýmislegt í ljósi þess að innan hennar starfar vissulega margt mjög gott fólk, sem eins og þú segir, sinnir starfi sínu að heilindum með kærleika og umburðarlyndi að leiðarljósi.    Þið eruð sem betur fer ekki öll svartstakkar og eigið ekki öll skammirnar skildar. 

Róbert Björnsson, 20.10.2007 kl. 21:45

4 Smámynd: Róbert Björnsson

Margrét: Takk sömuleiðis

Róbert Björnsson, 20.10.2007 kl. 21:46

5 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Jamm ég skil ekki af hverju prelátarnir framfylgja ekki boðun bókarinnar og lífláta Homma´, fyrst þeir eru á annað borð að vísa í bókina hvað þetta varðar.  Hverskonar hálfvelgja er þetta í mönnum?  Þeim er einnig uppálagt að grýta til bana þá, sem vinna á sunnudögum og drepa börn konur og menn, sem ekki þýðast doctrine þeirra samkvæmt Exodus, já og rista upp kviði ófrískra kvenna líka.  Hversvegna er sumt haft í hávegum og annað ekki?  Konur og þræla má kaupa og selja samkvæmt bókinni og gjöra meðsem mönnum sýnist auk þess sem það er almættinu þóknanlegt að taka ungmeyjar herfangi en drepa spjallaðar herfur.

Eitt vantar þó....það er að banna konum að sænga saman.  Neibb, ekki stafkrókur um það, svo það erum bara við karlarnir, sem erum úti í kuldanum.  Svo segjast menn vera að boða jöfnuð, réttlæti og umburðarlyndi.

Jón Steinar Ragnarsson, 21.10.2007 kl. 05:50

6 identicon

Það magnaðasta er að þessir dúdar eru að rífast um ævintýr og vilja byggja líf og mannréttindi á því, klæða sig upp í furðuleg föt og signa sig í bak og fyrir og heimta milljarði vegna uppáhalds ævintýrs þeirra.
Það er augljós hommafóbía í bókinni sem er alveg áreiðanlega til komin vegna skápahomma þess tíma sem settu þetta í ævintýrið til þess að halda aftur af sjálfum sér eða jafnvel öfugt, þeir vildu að karlar hittust í stórum hópum án þess að verða grunaðir um að vera í gay-gangbang.. :)

DoctorE (IP-tala skráð) 21.10.2007 kl. 10:15

7 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég hef hinsvegar alltaf sagt að fólki sé samkynhneigð frjáls svo fremi, sem það lætur sprellann minn í friði. Eins er fólki frjálst að trúa, svo fremi sem það lætur skynsemi mína í friði.

Jón Steinar Ragnarsson, 21.10.2007 kl. 21:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband