Bill Maher góđur í gćr

Hér eru New Rules frá ţví í gćrkvöldi.  Vinur minn hefur bara ekki veriđ jafn fyndinn síđan ég mćtti í stúdíóiđ hjá honum í Hollywood í fyrravor.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bill er snillingur

DoctorE (IP-tala skráđ) 2.3.2008 kl. 14:48

2 Smámynd: Alfređ Símonarson

Ég vona ađ ég sé ekki ókurteis ef ég pota hérna ađeins minni nýust fćrslu um efnarákir yfir Reykjavík. Ég er ađ reyna ađ safna sem flestum í ţessa umrćđu og er öllum ţađ frjálst ađ bćta viđ athugasemd ef ţiđ viljiđ tjá ykkur um ţetta ákveđna málefni:

Víđa efnarákir yfir Reykjavík, krakkar ekki borđa snjóinn!!





Kćr kveđja Alli

Alfređ Símonarson, 2.3.2008 kl. 23:24

3 Smámynd: Alfređ Símonarson

Ţetta er nokkuđ góđur punktur sem hann dregur í ţessu video. Takk fyrir og kćr kveđja Alli

Alfređ Símonarson, 2.3.2008 kl. 23:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband