Breakfast at McDonalds (timelapse)

Hvað er betra en að vakna klukkan 6 am og skjótast (í gymmið) á McDonalds til að kaupa sausage McGriddles með miklu sírópi og hash browns to go? Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Haha!  Godur tharna um 3:50!  Humor!

Skarphedinn (IP-tala skráð) 20.6.2008 kl. 20:29

2 Smámynd: Róbert Björnsson

Þegar Númi fer á fætur...og snýtir sér!

Róbert Björnsson, 20.6.2008 kl. 20:36

3 identicon

Hahaha! Ég áttaði mig ekki á því að myndbandið er sýnt dálítið hratt fyrr en þú stoppaðir á fyrstu ljósum, hélt að Bensinn hefði aldeilis fengið að finna fyrir því með sírópspulsuóðann mann undir stýri!

Ingi Björn (IP-tala skráð) 21.6.2008 kl. 00:01

4 identicon

 Þið hafið nú ekki verið mikið svangir úr því að þið fóruð fjallabaksleiðina út á Makkan.... fyndið samt!

Ingunn (IP-tala skráð) 21.6.2008 kl. 04:07

5 Smámynd: Róbert Björnsson

Ingi:  hahaha...sírópspulsuóður maður undir stýri já!    Nota þá afsökun næst þegar ég verð stoppaður. 

Ingunn:  Það veður enginn beint í sausage McGriddles...það verður að koma "brennslunni" í gang fyrst og undirbúa sig andlega fyrir átökin við að koma þessum óþverra niður! 

Róbert Björnsson, 21.6.2008 kl. 04:33

6 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Heyrði ég þig opna bjór þarna í bílnum? Smá deyfing fyrir mallakútinn?  Soldið lengra á sjoppuna þarna en hér á Sigló.

Og enn og aftur. Þetta er alger draugabær, svei mér þá. Það er eins og þú hafir þetta allt út af fyrir þig.

Jón Steinar Ragnarsson, 22.6.2008 kl. 03:38

7 Smámynd: Róbert Björnsson

Hehe nei enginn var bjórinn... enda eru þeir svo strangir hér að farþegi má ekki einu sinni vera með opna bjórdós í bíl, þá fær bílstjórinn himinháa sekt...og þrátt fyrir að þetta sé draugabær þá er bévöð löggan á hverju götuhorni nánast... hef verið stoppaður 3svar sinnum á síðastliðnu ári...nú síðast fékk ég $110 sekt fyrir að gleyma öryggisbeltinu.   ég er farinn að halda að þetta sé "racial profiling" hehe.

En já, það voru ekki margir á ferli þennan morguninn...enda klukkan tæplega sex og flestir ennþá sofandi svefni hinna réttlátu á meðan ég vakti alla nóttina...þó ekki vegna bjórþambs!   Þetta var því svona late, late night snack frekar en breakfast.

Róbert Björnsson, 22.6.2008 kl. 08:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband