Washington DC

Ţađ gengur allt samkvćmt áćtlun hér í Washington.  Mađur getur varla stađiđ í lappirnar lengur sökum harđsperra, en ćtli manni hafi nú nokkuđ veitt af hreyfingunni.  Var búinn ađ lofa nokkrum myndum og get ekki svikist undan ţví.  Takiđ eftir sviđinu sem veriđ er ađ reysa á tröppum ţinghússins en ţar mum Obama verđa svarinn inn ţann 20. janúar nćstkomandi.

cap

 bamaunionstationwashmemwhousebertihotelwindow


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég hélt ţú vćrir einn á ferđ.

Hvernig ferđu ađ ţví ađ stilla myndavélinni upp, stilla tímann og hlaupa svo eins og héri lengst í burtu og stilla ţér upp ?

Ragnhildur (IP-tala skráđ) 27.11.2008 kl. 14:01

2 Smámynd: Siggi Lee Lewis

Ehh....vćntanlega međ ţví ađ....stilla myndavélinni upp, stilla tímann og hlaupa svo eins og héri lengst í burtu og stilla sér upp.

Hey partner! How's DC? Kysstu nú Bush frá mér.

Siggi Lee Lewis, 27.11.2008 kl. 19:55

3 Smámynd: Róbert Björnsson

Ragnhildur:  ég er sko međ myndatöku crew međ mér hvert sem ég fer til ţess ađ taka upp ćvintýri Berta hehe... og leikstjóra sem heitir Alan Smithee (flettu honum upp á Wikipedia).

Siggi:  sorry Bush var víst í Camp David í gćr ađ éta sinn kalkúna... en ég skilađi kveđju frá ţér til Abe Lincoln og Thomas Jefferson.

Ace:  Takk fyrir ţađ, já hér er hćgt ađ gleyma kreppunni í smá stund...eđa ţangađ til mađur stingur íslenska kreditkortinu í hrađbankann og fćr neitun.   Vona ađ ég hafi fyrir bensíni heim.

Róbert Björnsson, 28.11.2008 kl. 15:01

4 Smámynd: Róbert Ţórhallsson

Fallegar myndir. Welcome the land the free and the home of the brave.

Róbert Ţórhallsson, 30.11.2008 kl. 20:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband