Sú kemur tíđ

Il était une fois l'Espace - Mér til mikillar gleđi rakst ég á ţetta myndbrot úr ţessari frábćru frönsku teiknimyndaseríu frá árinu 1982. 

 

Ţetta framkallar ljúfar bernskuminningar, en ţessir ţćttir voru uppáhalds-sjónvarpsefniđ mitt á ţessum árum, ásamt Prúđuleikurunum, Nýjustu tćkni og vísindum međ Sigurđi H. Richter, kúrekamyndum međ John Wayne og Dallas sem ég horfđi alltaf á međ ömmu minni. (hef svo komiđ 5 sinnum á Southfork í Texas Tounge)

Ćvintýri Pésa og Fróđa, ţýdd og leiklesin af Guđna Kolbeinssyni, voru langt á undan sinni samtíđ.  Ţetta voru einhversskonar evprópskir Star Trek ţćttir fyrir börn og ég held ađ ţeir hafi spilađ stóra rullu í ađ gera mann ađ "geim-nörd" fyrir lífstíđ.

Eitt ţađ ćđislegasta viđ ţessa ţćtti var tónlistin, en hún var samin af Óskarsverđlaunahafanum Michel Legrand.  Yndislega dramatísk og hýr diskó-tónlist LoL


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir

Já ţetta vekur gamlar minningar. Mér ţótti alveg rosalega gaman ađ frönsku ţáttunum. Ég man líka ađ ţađ voru framleiddir steinaldaţćttir og ţćttir um líkamann međ sömu persónunum. Nema ađ vélmenniđ í geimţáttunum var gamli karlinn međ síđa hvíta skeggiđ, alveg eins í laginu og vélmenniđ. Nýjasta tćkni og vísindi međ honum Sigurđi Richter var međ uppáhaldsţáttunum mínum í sjónvarpinu og voru ekki samir eftir ađ hann hćtti međ ţá. Var svo ekki meiri hluti ţjóđarinnar háđur Dallas. Ţađ er međ skemmtilegustu sápuóperunum sem ég hef séđ í sjónvarpinu og er um nóg ađ velja ţar.

Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir, 15.7.2007 kl. 20:36

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Djöfull er mađur orđinn gamall.  Mér fannst ţetta hafa veriđ á dagskrá í fyrra.  Eđa ţá ađ ţú ert bara svona djöfull ungur Róbert minn.

Jón Steinar Ragnarsson, 16.7.2007 kl. 01:32

3 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

KLUKK!   Er búin ađ klukka ţig sjá pistilinn minn........Klukkuđ.

Margrét St Hafsteinsdóttir, 16.7.2007 kl. 01:38

4 Smámynd: Róbert Björnsson

Gunnhildur:  Já, Albert Barille sem framleiddi ţessar seríur sá um ađ koma alltaf einhverri frćđslu fyrir í ţessum ţáttum, ţannig ađ ţetta vćri ekki bara hugsunarlaus afţreyging heldur skildi eitthvađ eftir sig.  Ég var reyndar ekki eins áhugasamur um hinar seríurnar sem ţú nefndir...Sú Var tíđ og mannslíkamann...enda komu ţeir ţćttir svolítiđ seinna og ţá var mađur vaxinn uppúr ţessu og kominn yfir í GI-Joe og He-Man á Stöđ 2!

Jón Steinar:  Já...árin eru farin ađ líđa hrađar og hrađar.  Ég er eiginlega kominn í hálfgerđa tilvistar-krísu ţví mađur er farinn ađ telja dagana ţangađ til mađur kemst á fertugsaldurinn   - Ţađ hljómar vođalegt en ţađ hefur ţó veriđ reynt ađ fullvissa mig um ađ lífiđ haldi áfram sinn vanagang eftir sem áđur og ađ ţađ sé töluvert lengra í slitgigt og stćkkađan blöđruhálskirtil!  Ég á enn eftir 101 dag í the big 3-0 og á ýmislegt ógert sem ég var búinn ađ lofa sjálfum mér ađ framkvćma fyrir ţann dag.    

Margrét:  Ćii....oohh....jćja ţá! 

Róbert Björnsson, 16.7.2007 kl. 06:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.