Lynch them little porch monkeys!

Af hverju kæmi mér ekki á óvart að stelpan væri hvít og hinir meintu 8 ára nauðgarar "litlir negrastrákar".  Að öllum líkindum verða þessir drengir geymdir í tugthúsi til 21 árs aldurs og verða síðan merktir sem stórhættulegir kynferðisbrotamenn til æviloka...nema þeir verði dæmdir sem fullorðnir...þá þarf sennilega aldrei að sleppa þeim út.

Líf þessara barna er að öllum líkindum hér með búið...og vonandi að Georgíu-búar séu happy.

God Bless Dixie! 

confederate flag


mbl.is 8 og 9 ára piltar í haldi grunaðir um aðild að nauðgun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta hefur örugglega ekki verið nema krakkar að fikta.. play doctor og lífið er búið :(

DoctorE (IP-tala skráð) 19.11.2007 kl. 18:57

2 Smámynd: Róbert Björnsson

Jamm...svona er þetta í blessuðu biblíubeltinu.  Líffræðilega séð er ansi hæpið að 8 ára barn fremji "nauðgun" í hefðbundnum skilningi þess orðs.  Fólki sem dettur slíkt í hug er sjálft eitthvað mikið brenglað.

Róbert Björnsson, 19.11.2007 kl. 19:10

3 identicon

Það er einmitt kenning mín, það er fólkið með ljótu hugsanirnar sem veður uppi um allt og alla hrópandi úlfur úlfur og ponting fingers all over the place, margur heldur mig sig eða þannig

DoctorE (IP-tala skráð) 19.11.2007 kl. 19:48

4 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Djöfuls viðbjóður. Mig slær hljóðan. Það gerist ekki oft eins og þú veist.

Jón Steinar Ragnarsson, 19.11.2007 kl. 22:49

5 identicon

Hvað er málið? Þótt þetta hafi gerst í Ameríku þurfið þið ekki að dæma þetta fyrirfram. Börn geta alveg framið glæpi eins og einhver benti á í öðru bloggi um þessa frétt. Auðvitað getur það verið að þetta hafi verið saklaus læknisleikur en hvað vitum við um það? Auðvitað á ekki að rétta yfir þessum drengjum á sama grundvelli og raðnauðgurum en eitthvað verður að gera i svonalöguðu.

Þeir sem spyrja sig, hvernig læra 8-9 ára gamlir drengir að nauðga? lítill frændi minn sem er 9 ára gamall finnst virkilega gaman að spila ground theft auto. Fyrir þá sem ekki vita er það leikur bannaður innan 18 ára þar sem þú færð stig meðal annars fyrir að nauðga konum. Kannski í einmitt þessum leik gæti svarið legið? maður spyr sig. Og eins og einhver annar benti á þá er ekkert mál að nauðga konu án þess að nota getnaðarlim þannig að þótt að þessir drengir séu ekki komnir á kynþroska gætu þeir alveg verið færir um að fremja nauðgun.

nómókí (IP-tala skráð) 20.11.2007 kl. 13:28

6 identicon

nómókí: Ummm það kemur hvergi fram nauðgun i Grand Theft Auto fyrir utan þa staðreynd að það eru ekki einu sinni stig i leiknum. Það borgar sig ekki að tala ut um rassgatið a ser.

BJ (IP-tala skráð) 20.11.2007 kl. 19:50

7 identicon

En eg er sammala færslunni hja eigenda bloggsins að öllu leyti. God bless dixie.

BJ (IP-tala skráð) 20.11.2007 kl. 19:51

8 Smámynd: Róbert Björnsson

Smá update:  Samkvæmt fréttaflutningi hér verður sem betur fer ekki hægt að ákæra þessa drengi sem fullorðna...til þess þyrftu þeir að hafa náð 11 ára aldri.  Hins vegar er ekki ólíklegt að þeir verði teknir frá forledrum sínum og settir á einhverja Georgia-style Breiðavíkur-stofnun. 

Ekkert hefur enn komið fram um litarhaft strákanna né stúlkunnar...vonandi er þessi grunur minn ekki á rökum reistur...en það hefði verið ákaflega typical miðað við the way things work þarna niðurfrá.

...

nómókí:  Ég bý nú sjálfur í Ameríku, þannig að ég er ekki að "dæma þetta fyrirfram" vegna haturs míns á Ameríku.  Hins vegar viðurkenni ég vissa "fordóma" í garð suðurríkjanna (eftir að hafa búið þar sjálfur um tíma og kynnst hugsunarhættinum þar).  Ameríka og Ameríka er nefnilega alls ekki það sama!

Ég er annars sammála þér að eitthvað verður að gera í svona löguðu - drengina þarf að tala til og veita sálfræðimeðferð (og ekki veitir nú af því héðanaf).  Stúlkan þarf sömuleiðis að fá aðstoð og ég er ekki að gera lítið úr hennar upplifun.

Mér finnst hins vegar afar hæpið að kalla þetta "nauðgun" heldur miklu fremur ofbeldisverk, því ég trúi því ekki að þessi 8 ára börn hafi framið þetta í kynferðislegum tilgangi.  Þar að auki tel ég ekki að 8 ára börn geri sér fulla grein fyrir afleiðingum gjörða sinna og því er allt tal um harða refsingu afar hæpið.  Það þarf að hjálpa þeim að skilja hvað þeir gerðu rangt, en ekki loka þá inni í mörg ár.

Varðandi ofbeldisfulla tölvuleiki, þá er örugglega margt til í því að slíkir leikir geti haft slæm áhrif á börn og truflað veruleikaskyn þeirra.  Þess vegna eru slíkir leikir bannaðir innan 18 ára og það á að vera hlutverk foreldra og forráðamanna barna að koma í veg fyrir að börn fái að spila slíka leiki.  Hvort þessi tilteknu börn í Georgia voru að spila GTA hefur hins vegar ekki fylgt sögunni hingað til og frekar óvarlegt að gefa sér það.

Varðandi GTA og innskot "BJ", þá hef ég sjálfur ekki spilað téðan tölvuleik (nema fyrstu útgáfuna fyrir mörgum mörgum árum) en mér skilst að það hafi verið hægt að downloada viðbót, eða aflæsa "skítugri útgáfu" af GTA: San Andreas fyrir PC sem kom út árið 2005.  Mig minnir að þar hafi hluti leiksins átt að ganga út á að drepa vændiskonur!  Sel það þó ekki dýrara en ég stal því.

Róbert Björnsson, 20.11.2007 kl. 21:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.