Husky Pride!

huskyhelper-logo.gifEndilega smelliđ á ţennan link og kíkiđ á hátíđarkveđju frá skólanum mínum. Smile

Ţar sem ennţá eru 7-12 vikur í atvinnuleyfiđ er ég ađ vinna í ţví ađ bćta viđ mig tveimur kúrsum í kennslufrćđum eftir áramót (Technology Education) og hugsanlega einum í hagfrćđi, auk ţess sem ég vonast til ađ fá hálft starf í skólanum sem Graduate Assistant.  Ennfremur hefur einn prófessoranna minna beđiđ mig um ađ skrifa međ sér frćđigrein til birtingar í "Akademískum Journal" og er ég nokkuđ spenntur fyrir ţví.  Ţađ ţýđir víst lítiđ annađ en ađ ţrauka áfram...ekki ađ miklu ađ snúa á íslandi ţví miđur og ţví um ađ gera ađ hafa nóg fyrir stafni á međan biđin endaulausa eftir atvinnuleyfinu heldur áfram.

Svona leit skólinn minn út í sumar:


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.