DirectX 10

dx10dx9Einu sinni tölvunörd...ávallt tölvunörd.  Ég lét loksins verða af því að uppfæra riggið mitt aðeins, enda gamla dótið að verða 3ja ára...sem er reyndar óvenju góður endingatími .  Það hefur að vísu ríkt ákveðin stöðnun í tölvubransanum að undanförnu.

Ég fór inná newegg.com sem er langbesta online dótabúðin...ódýrari en tigerdirect.com, ókeypis UPS Ground flutningur, enginn söluskattur og engin helv. mail-in rebates.

Ég ákvað að byggja í kringum nýja GeForce 8800 GTS skjákortið.  Fyrsta GPU-inn hannaðan fyrir Vista og sá fyrsti sem styður

DirectX 10 og Pixel Shader 4.0.  Þetta skrímsli er með 640 Mb skjáminni en ef það verður ekki nóg í framtíðinni er hægt að dobbla það með því að bæta við öðru skjákorti með aðstoð SLI tækninnar og PCI-Express brautarinnar Smile  Þetta þýðir auðvitað nýtt 1 kílóvatta PSU og nokkrar kæliviftur eða vatnskælingu.

Að öðru leiti er þetta Intel Core 2 Duo E6600 2.4 GHz klukkanlegt uppí 3.3 GHz á nForce 680i móðurborði og 2 Gb ram (PC6400 DDR2 800MHz).

Þetta ætti að duga til að keyra Flight Sim X í fullum gæðum en það er fyrsta forritið sem nýtir sér DirectX 10...hafi maður hardware-ið og Windows Vista.  Myndirnar hér að ofan sýna muninn á renderingu Flight Sim X annars vegar með DirectX 9.c og hins vegar DirectX 10!  W00t

Ég leyfi mér bara að segja það...Windows Vista (Ultimate) rúlar!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hmmm....önnur renderingin er svo vond að vatnið gárast og stormskýin hlaðast upp í bakgrunni?

Jón Steinar Ragnarsson, 14.2.2007 kl. 16:32

2 Smámynd: Róbert Björnsson

Hehe já það er nokkuð til í því.  

Róbert Björnsson, 14.2.2007 kl. 17:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband