Happy Holidays!

Lentur á Selfossi og óska bloggvinum nćr og fjćr til sjávar og sveita ánćgjulegra hátíđarhalda áts og friđar! Smile

381happy_holidays


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Gleđileg jól

Sunna Dóra Möller, 23.12.2007 kl. 22:51

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Gleđileg Jól kćri Róbert minn og velkomin heim friđsćldina. Ţakka ţér fyrir öll ţessi skemmtilegu og fróđlegu bloggskrif og órjúfanlega bloggvináttu."Samhyggđ" sendir líka kveđju sína.

Sjáumst vonandi ţegr viđ vöknum úr átvímunni.

Jón Steinar Ragnarsson, 24.12.2007 kl. 01:19

3 Smámynd: Róbert Björnsson

Hahaha!  Jahá   Kćri Ţóroddur, ţú ert snillingur rétt eins og frćndi ţinn frá Ísafirđi!   Ég veit ađ ţrátt fyrir félagslegar ranghugsanir ţínar sem ţú hefur sjálfsagt pikkađ upp í Ţrándheimi á sínum tíma, ert ţú örugglega besta skinn innviđ beiniđ og sé ég fram á ađ viđ gćtum orđiđ bestu bloggvinir í framtíđinni.  Svo skemmtilega vill til, og ţađ upplýsist hérmeđ, ađ fyrir tilviljun var ég var allra fyrstur til ađ kommenta á ţína bráđskemmtilegu bloggsíđu, undir dulnefni ţó. 

Og kćri Jón Steinar:  Takk sömuleiđis fyrir góđar samverustundir á blogginu og bestu jólakveđjur til ţín!   Ég hef samband á milli jóla og nýárs og hlakka til ađ hitta ţig!

Róbert Björnsson, 24.12.2007 kl. 02:07

4 identicon

Gleđilega hátíđ félagi!!!

DoctorE (IP-tala skráđ) 24.12.2007 kl. 09:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.