Log Cabin Republicans

GayRepubsÞað er alltaf jafn gaman að honum Berlusconi.  Tounge   Litríkasti karakterinn í Evrópskum stjórnmálum fyrr og síðar.

Ég held að hann hafi þarna alveg rétt fyrir sér.  Ég efast um að það séu margir hommar í Forza Italia...og séu þeir einhverjir hljóta þeir að vera eitthvað meira en lítið brenglaðir í kollinum.

Svona rétt eins og furðufuglarnir í Log Cabin Republicans hér í Bandaríkjunum, en það er sem sagt félag samkynhneigðra Repúblikana sem dá og dýrka G.W. Bush.   Þetta er svona álíka "oxymórónískt" fyrirbæri eins og að heyra talað um blökkumannadeild KKK!   Ég sá um daginn heymildarmynd um þessi viðundur sem nefnist "Gay Republicans".  Ég vissi eiginlega varla hvort ég átti að hlægja eða gráta.

Ég hvet fólk til að kíkja á þetta skemmtilega brot úr spjallþætti Bill Maher´s þar sem hann ræðir m.a. við Barney Frank þingmann (D- Massachusetts) um gay republicans...og gott ef George úr Seinfeld er ekki þarna líka...

 


mbl.is Allir samkynhneigðir vinstra megin í stjórnmálum?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband