Skál fyrir ţví!

Falwell & FalwellŢá er ţetta viđurstyggilega úrţvćtti og "sorry excuse for a human being" loksins dautt og byrjađ ađ rotna, ţó fyrr hefđi veriđ. 

Jerry trúđi heitt á tilvist helvítis og Ţó ég sé ekki trúađur, ţá vona ég í dag svo sannarlega ađ hann hafi rétt fyrir sér og helvíti sé til.  Megi Jerry Falwell kveljast ţar til eilífđarnóns í góđum félagsskap trúbrćđra sinna.

Ég ćtlađi raunar ađ skrifa lengri minningargrein um karl rćfilinn...en eftir ađ hafa rent fćrslunni í gegnum fúkyrđaflaumsfilterinn ţá stóđ hreinlega ekkert eftir.   


mbl.is Jerry Falwell látinn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pálmi Gunnarsson

ég trúi ađ ţađ hafi veriđ fagnađarfundir  -

Pálmi Gunnarsson, 16.5.2007 kl. 02:06

2 Smámynd: Róbert Björnsson

Ó já, hann verđur ekki einmanna ţarna árans karlfúskurinn

Ég er annars ekki venjulega svona orđljótur...en Jerry kallar fram hiđ versta í fólki. 

Ţađ er međ ólíkindum hversu mikil og hrikaleg áhrif hann hafđi á bandarískt samfélag á síđustu áratugum.  Áđur en han kom til sögunnar var hiđ "religious right" varla til...nú eru 25% bandaríkjamanna "Evangelical Christians".  Á sjöunda og áttunda áratugnum börđust ţeir sem kölluđu sig "kristna" fyrir mannréttindum...ekki gegn ţeim.   "Kristnir" menn kusu Demókrata hér áđur fyrr vegna ţess ađ ţeir börđust gegn stríđi, ójöfnuđi og fátćkt.  Jimmy Carter var "born again Christian" og einhver mesti mannvinur sem setiđ hefur í Hvíta Húsinu.

Hvađ gerđist svo?   Jerry Falwell og Pat Robertson sköpuđu ţetta "religious right" fyrirbrigđi og komu Ronald Reagan til valda og hafa síđan komiđ sínu fólki fyrir á öllum stöđum í stjórnkerfinu, ţ.m.t. ţingmönnum og hćstaréttardómurum.   Og útkoman eru Bandaríkin eins og ţau blasa viđ í dag...uppfull af spillingu, grćđgi og mannréttindabrotum.

En vonandi er hćgt ađ snúa dćminu viđ.  Vonandi sigra "góđu öflin" í ţessu "menningarstríđi".

Róbert Björnsson, 16.5.2007 kl. 06:53

3 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Ţessi karl krumpa!!! Einn af ţeim sem trúđi "afturábakbođskap" í rokkinu Trúarofstćkis rugludallur og allir hans fylgifiskar. Ala á ljótum hlutum, fordómum og mismunun........... semsagt börn Satans en kenna sig viđ Krist. Skrifađi pistil ekki alls fyrir löngu sem heitir "Öfgatrúađir vs. Judas Priest".......... er enn á síđunni minni. Kveđjur

Margrét St Hafsteinsdóttir, 16.5.2007 kl. 21:05

4 Smámynd: Róbert Björnsson

Ég fékk martröđ í nótt ţar sem ég sá fyrir mér fjólubláa Stubbinn (teletubbies) vera ađ pota í afturendann á Jerry Falwell niđrí helvíti...angistarveiniđ í aumingja kallinum var ţvílíkt ađ ég gat ekki annađ en haft samúđ međ honum.     Held ég ţurfi ađ panta tíma hjá sálfrćđingi eftir ţessa upplifun! 

Skemmtileg fćrslan ţín um Judas Priest, by the way.

Róbert Björnsson, 17.5.2007 kl. 18:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.