Veðurfréttamenn

Þó svo hann spái áframhaldandi frosthörkum þá hlýnar manni alltaf (a.m.k. um hjartaræturnar) af því að horfa á fyrrum skólabróður sinn og súkkulaðisjarmörinn Sven Sundgaard flytja veðurfréttirnar á KARE11.  InLove

Það er skárra veðrið í Ohio sýnist mér Tounge

nice_weather

 

 

 

 

 

 

 

 

En þessi annars ágæti weatherman ætti að íhuga að flytja hingað norðureftir...þar sem er ekki eins mikið af pöddum!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vinur þinn Sven Sundgaard er hot! Eigum við að stofna aðdáendaklúbb? :)

Ögm. :)

Ogmundur (IP-tala skráð) 23.2.2008 kl. 17:50

2 Smámynd: Róbert Björnsson

Hahaha...þarna komstu með það..."the unofficial gay scandinavian Sven Sundgaard fan club"     Svo gerumst við "stalkers" og sendum honum aðáendabréf á hverjum degi og höngum fyrir utan húsið hans þangað til hann fær restraining order og þá neyðumst við til að stúta honum.    Nah...

En talandi um aðdáendabréf...ég man það núna að þegar ég var 11 ára sendi ég Manna (úr Nonna og Manna þáttunum) svaka fan letter og bað hann um eiginhandaráritun.  Ég man að ég skrifaði nafnið hans í svaka stórum trélituðum stöfum... og fattaði ekkert að það væri kannski eitthvað smá weird við þetta...sýndi mömmu bréfið og allt voða hróðugur...en fattaði ekki að taka eftir svipnum á henni... en anyway...nokkrum vikum síðar fékk ég í póstinum áritaða mynd af kappanum og varð ekkert smá kátur... en hafði samt ekki hugmynd um af hverju!  Það kviknaði ekki á perunni fyrr en löngu, löngu síðar.  

Róbert Björnsson, 23.2.2008 kl. 21:12

3 Smámynd: Ólafur Þórðarson

Einn kunningi minn var alltaf límdur við að horfa á Ólympíuleikana, en horfði mest á sundkafarana stökkva. Mér sýndist hann ætla að fá það við að sjá þá dýfa sér í laugina.

Ólafur Þórðarson, 25.2.2008 kl. 02:35

4 Smámynd: Róbert Björnsson

Different strokes for different folks!

Róbert Björnsson, 26.2.2008 kl. 08:21

5 identicon

hehehe... já, mamma þín hefur þá strax vitað hvernig stefndi :D Ég skil þig annars vel að hafa verið hrifinn af Nonna og Manna, ég hafði mjög mikinn áhuga á þeim sjálfur - Nonna og Manna sko - veit ekkert hvað þættirnir snérust um!

Ogmundur (IP-tala skráð) 28.2.2008 kl. 00:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband