Bílarnir mínir í Tulsa

Það er ekki oft sem landinn fær fréttir frá Tulsa, Oklahoma, enda má þessi annars vinalega borg kannski muna fífil sinn fegurri eftir að olíu-bransinn hrundi.  Ég bjó í Tulsa í tæp tvö ár, 2000-2001 og á margar ljúfar minningar þaðan eins og svo margir Íslendingar sem stunduðu nám við hinn fornfræga Spartan School of Aeronautics.  Varðandi tímahylkið þá bloggaði ég reyndar aðeins um þetta í janúar þegar fjallað var um hvað stæði til í sumar.

Tulsa er mikil bílaborg og mér varð auðvitað hugsað til bílanna sem ég átti í Tulsa og velti því fyrir mér hvar þeir væru niðurkomnir núna og í hvernig ástandi. 

Svona litu þeir út - '88 Oldsmobile NinetyEight og '94 Lincoln Continental.  Miklir gæðingar hvorutveggja. 

OldsLincoln12


mbl.is Drossía geymd í jörðu í hálfa öld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.